วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อานิสงส์จากการท่องพระคาถาเจ้าแม่กวนอิม

อานิสงส์จากการท่องพระคาถาเจ้าแม่กวนอิม



ที่เมืองเกียเฮง มีครอบครัวสกุลโง้ว ภรรยาสกุลตั้ง ภรรยานั้นร่างกายไม่แข็งแรง มักเจ็บออดๆแอดๆอยู่เป็นนิตย์ ไม่มีบุตรไว้สืบสกุล จึงได้สวดมนต์(ไต๋สือ) ไม่เว้นวัน และได้พิมพ์มนต์ที่สวดหนึ่งพันสองร้อบใบ เพื่อแจกแก่เพื่อนมนุษย์ ปรากฏว่าได้หายจากการเจ็บไข้ ต่อมาก็ได้บุตรชายคนหนึ่ง ซึ่งต่อมาภายหลังได้รับราชการ ได้เป็นถึงกึงสีนึ้ง(เทียบเท่ารัฐมนตรีปัจจุบัน)

ที่แมนจูเรีย นายหลือลิ้ม สกุลลี้ ได้ไปทำธุรกิจที่เมืองกุยจิว พอเรือไปถึงปากอ่าว เกิดมีพายุขึ้น น้ำก็เชี่ยวกราก เรือกำลังจะล่ม ทันใดนั้น เขาก็ได้อธิษฐานต่อองค์เจ้าแม่กวนอิมว่า ถ้าหากปลอดภัยจะพิมพ์มนต์ไต๋สือ หนึ่งพันสองร้อยใบเพื่อแจก พออธิษฐานจบลง ปรากฏว่าพายุสงบลง น้ำก็นิ่ง เรือจึงไปได้อย่างสะดวกและปลอดภัย              

ที่นครปักกิ่ง นายเสี่ยงง้วน สกุลเฮ้ง ได้ไปสอบหลายครั้งสอบไม่ได้ ฝันถึงเจ้าแม่กวนอิมมาบอกว่า ที่จริงแล้วเรื่องสอบนั้น เขาไม่มีโอกาสได้เลย แต่ระยะอันใกล้นี้ ได้เห็นนายเลี่ยงง้วน มีความศรัทธาท่องคาถาไต๋สือ และนับถืออย่างจริงใจ พระองค์ก็จะช่วยให้สอบได้ พอนายเสี่ยงง้วนตื่นขึ้น ก็ได้พิมพ์คาถานั้น 1,200 ใบ เพื่อแจก ปรากฏว่าเขาสอบได้สมความปรารถนา

ที่มณฑลชานตุง นายฮ่งคง สกุลจิว ถูกควบคุมตัวเพราะมีคดีอยู่ ได้ฝันเห็นเจ้าแม่กวนอิมสอนให้ท่องคาถาไต๋สือว่า จะสะเดาะเคราะห์ได้ เขาจึงท่องคาถานี้ 12,000 จบ ต่อมาผลปรากฏว่าเขาได้รับอิสระ

ที่อำเภอไต๋เฮง มีหญิงกตัญญูคนหนึ่ง สกุลลี้ พ่อป่วยอาการหนัก หล่อนก็อธิษฐานท่องคาถาไต๋สือนี้ 12,000 จบ และพิมพ์ 1,200 ใบแจก พ่อก็หายป่วยดังปลิดทิ้ง

ที่นครปักกิ่ง นายลีสัง สกุลเล้า ภรรยาสกุลชิง อายุ 40 ปี ไม่มีบุตร ได้ท่องคาถาไต๋สือนี้ 12,000 จบ และพิมพ์ 1,200 ใบ แจกด้วย ต่อมาก็ได้บุตรชาย 1 คน

ที่มณฑลฮุยจิว นายง้วน สกุลโค้ว มีความลำบากยากจนแสนเข็ญ จะกระโดดน้ำตาย ทันใดนั้นก็เห็นคนแก่คนหนึ่งมาบอกให้ท่องคาถาของเจ้าแม่กวนอิม ฟ้าเบื้องบนก็จะดลบันดาลคุ้มครอง แล้วคนแก่ผู้นั้นก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ หยิบคาถาไต๋สือให้ นายง้วนก็ทำตามมิหยุดหย่อน ภายหลังเขาก็กลายเป็นเศรษฐี

ที่มณฑลเหอหนัง นายย่งชุน สกุลเฮ้ง ตอนหนุ่มได้ป่วยเป็นโรคซึ่งอาการหนัก คิดว่าต้องตายอย่างแน่นอน จึงได้ท่องคาถาไต๋สือ และได้พิมพ์แจกด้วย ซึ่งปรากฏว่ามีอายุยืนถึง 90 ปี

ที่มณฑลจิกกัง นายตั่งเกา สกุลภู่ มีความอดอยากยากจน คืนหนึ่งได้ฝันเห็นเจ้าแม่กวนอิมมาหาและมือถือคาถาไต๋สือ พอลืมตาตื่นขึ้น ก็ได้อธิษฐานและท่องคาถา 12,000 จบ และพิมพ์รูปเจ้าแม่กวนอิม 1,200 รูปแจก จากนั้นฐานะก็ค่อยๆดีขึ้น และสมปรารถนาทุกอย่าง

ที่มณฑลเล่งปอ มีหญิงสกุลยู้ อายุ 28 ปี เป็นโรคผิวหนังเน่าเปื่อยตามร่างกาย ได้หาหมอและถามเจ้าหลายแห่ง อาการก็ไม่ทุเลา ภายหลังมีคนแก่มาแนะนำให้ท่องและพิมพ์คาถาไต๋สือเพื่อแจกแล้วโรคจะหาย ดังนั้นจึงได้อธิษฐาน หลังจากนั้นไม่นานนัก ได้หายจากโรคผิวหนัง นี่คือบารมีเจ้าแม่กวนอิมไต๋สือ ภายหลังก็มีบุตรชายสองหญิงหนึ่ง มีความเฉลียวฉลาดน่ารักมาก

ที่อำเภอกิ่งกุ่ย  นายชีฮวด สกุลเดียว เป็นโรคปวดศีรษะ กินไม่ได้นอนไม่หลับ และอยู่ในขั้นอันตราย แพทย์ทั้งหลายไม่สามารถรักษาได้ คนในครอบครัวเป็นห่วงมาก ก็พอดรมีเพื่อนแนะนำให้ท่องคาถาไต๋สือ 12,000 จบ และพิมพ์แจก 1,200 ใบด้วย พออธิษฐานเสร็จก็ยังค่อยยังชั่ว จากนั้นก็หายขาด และไม่ปรากฏว่าปวดศีรษะอีกเลย

ที่อำเภอฝูงฟ้า หญิงสกุลตั้ง อายุ 30 ปี ไม่มีบุตร การค้าก็ซบเซา ทั้งสามีและภรรยามีความกลุ้มอกกลุ้มใจมาก ต่อมามีญาติในสกุลมาเยี่ยมที่บ้าน ได้เอ่ยถึงคาถาไต๋สือ ว่าขออะไรก็สมปรารถนา เมื่อทั้งสองฟังดังนั้น ก็ยินดีทำตาม จนบัดนี้มีทั้งบุตรและเงินทองสมความปรารถนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนังสือชีวประวัติและพระคาถาเจ้าแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์

มีจำหน่ายที่สายส่งดวงแก้ว ราคาเล่มละ ๑๐ บาท ติดต่อคุณหนึ่ง ที่เบอร์โทร ๐๒-๘๖๔-๐๔๓๔ และ ๐๒-๘๖๔-๐๔๓๕